Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Thanh niên đăng đàn đổ lỗi cho mèo chọc thủng bao cao su khiến gia đình vỡ kế hoạch

Chúng ta vẫn thường đọc những câu chuyện cảm động về tình cảm giữa mèo và người. Trong khi mèo được biết là mang lại hạnh phúc và niềm vui, thì ít ai ngờ chúng cũng có thể gây ra những hậu quả động địa kinh thiên.

Mới đây, một người đàn ông đã đã đăng tải câu chuyện của mình lên Reddit và kể về việc sau khi sinh đứa con đầu lòng, anh ta và vợ quyết định sẽ nghỉ đủ thời kì để phục hồi sau quá trình mang thai mệt mỏi. Nhưng có vẻ mèo nhà anh lại có một kế hoạch khác...

Tài khoản chính chủ Playtonic1 đã giới thiệu qua về chú mèo nhà mình là một "con quái vật" tinh nghịch và tinh khôn: "Không cánh cửa, chiếc tủ hay thứ gì có thể v ngăn được nó. Nếu muốn làm gì thì nó sẽ làm già cùng. Sau khi nhận nuôi chú mèo này, tôi vẫn nghĩ rằng nhà mình bị ma ám vì sáng ra cửa tủ đều đồng loạt mở ra hết".

Thanh niên đăng đàn đổ lỗi cho mèo chọc thủng bao cao su khiến gia đình vỡ kế hoạch - Ảnh 1.

Thủ phạm mang lại "thảm họa" cho gia đình chủ thớt.

Quay lại vấn đề chính, Playtonic1 và vợ quyết định sẽ sinh đẻ có kế hoạch bằng cách sử dụng bao cao su, thay vì thuốc tránh thai. Vì vợ anh bị buồn nôn và khó chịu mỗi khi dùng thuốc.

"rối rắm bắt đầu khi tôi để bao cao su chung ngăn kéo với tăm bông ngoáy tai Q-tips, thứ mà mèo nhà tôi rất thích nghịch và dùng để thử móng. Hẳn là nó đã nhìn thấy đống bao cao su vì chưng chưa đầy một giờ sau, tôi tình cờ nhìn thấy một cảnh tượng kinh khủng: Ống hút, lông mèo, bao cao su và tăm bông nằm lộn lạo trộn lẫn với nhau".

Cho rằng việc mèo tinh nghịch thì cũng chẳng có gì w nghiêm trọng, Playtonic1 chỉ thở dài và thu vén mọi thứ. Anh chàng không hề biết sắp có chuyện t lớn xảy ra...

Thanh niên đăng đàn đổ lỗi cho mèo chọc thủng bao cao su khiến gia đình vỡ kế hoạch - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Vài tuần sau, vợ anh bắt đầu cảm thấy buồn nôn và có trình diễn.# triệu chứng như lần mang thai trước. Sau khi sử dụng que thử thai, cả hai đã chắc chắn rằng 9 tháng nữa thôi, họ sẽ lại chào đón đứa con thứ hai!

Playtonic1 chạy vào kiểm tra tủ đựng bao cao su và phát hiện ra một số có dấu răng và nanh vuốt trên bao bì. Không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng con mèo "giời đánh" của mình đã chọc một lỗ s trên bao cao su khi chui vào tủ nghịch ngợm!

Hầu hết cư dân mạng đều ngỏ lời chúc u mừng ông bố 2 con, kèm theo lời dặn nhau rằng đồ đoàn thì nên cất giữ cẩn thận, chứ "lỡ kế hoạch" như chủ thớt là hơi bị mệt đấy.

(Nguồn: LB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét